Lưu ý khi sử dụng:
*** Giảng viên phải tạo room trước 10 phút trước khi bắt đầu buổi học;
*** Khi kết thúc buổi học, giảng viên phải LOGOUT tài khoản khỏi ứng dụng;
*** Trường hợp không có tài khoản hãy xem video bên dưới!
BƯỚC 1- TẢI VÀ CÀI ĐẶT ZOOM MEETING
Tải về máy tính, truy cập link: https://zoom.us/download trong mục Zoom Client for Meetings chọn Download. Sau khi download về chỉ cần Double Click chạy là xong ^^
BƯỚC 2- ĐĂNG NHẬP GIẢNG DẠY ONLINE
1- Mở Zoom Meeting và chọn Sign In
2- Nhập Email và Password (Cột GHI CHÚ Lịch giảng dạy)
3- Click vào mủi tên phía phải NewMeeting và check vào 02 mục Start with video và Use my Personal Meeting ID (PMI), sau đó Click vào biểu tượng
BƯỚC 3- HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ZOOM
1- Join Audio: Cho phép kết nối âm thanh của máy tính (Laptop) và micro để giao tiếp với người học.
2- Start video: Bật webcam và hiện hình ảnh của giảng viên để giao tiếp với người học.
3- Invite: Mời thành viên khác tham gia buổi học.
4- Manage Participants: Danh sách người học tham gia
5- Share Screen: Hiển thị nội dung muốn chia sẻ đến người học (Thường là file PowerPoint)
6- Chat: Cho phép giao tiếp bằng văn bản giữa người học với giảng viên.
7- Record: cho phép giảng viên lưu lại bài giảng trong quá trình giảng dạy với 2 phương thức lưu trữ. (Record on this computer: Lưu trên máy tính, Record to the Cloud: Lưu trên ứng dụng đám mây)
** Ngoài ra, WhiteBroard là bảng trắng để vẽ hoặc đánh chữ.
Chúc quý thầy cô giảng dạy thật tốt!
[…] go: 1-Giảng viên 2-Người […]